Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số qua thương mại điện tử Nghiên cứu khoa học - Tạp chí công thương 5124 Lượt xem Những năm gần đây, thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng được mở rộng và hiện đã trở thành phương thức kinh doanh phổ biến được doanh nghiệp, người dân biết đến. Chính sách Kinh tế Thương mại Kinh nghiệm Công nghệ Video tài nguyên số; thương mại điện tử thương mại điện tử sàn thương mại điện tử Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số Tình hình hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo 3 điểm mới trong phát triển thương mại miền núi vùng sâu vùng xa và hải đảo Những quyết sách của Chương trình phát triển thương mại miền núi, hải đảo Xây dựng hạ tầng thương mại miền núi Luồng sinh khí mới cho thương mại miền núi, vùng sâu vùng xa và hải đảo